Hướng Dẫn Tạo Quảng Cáo Chuyển Đổi Adwords

Cập nhật: 12/02/2022 04:48 - Lượt xem: 634

Hướng dẫn chạy quảng cáo Google Adwords, tạo quảng cáo chuyển đổi sử dụng Google Tag Manager

Nếu bạn dùng website trong kinh doanh, việc đầu tiên bạn cần làm là thiết lập chuyển đổi trên website đó. Đây là việc rất quan trọng, trước khi triển khai bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào.

Thiết Lập Chuyển Đổi Là Gì?

Chuyển đổi là một hành động mà bạn muốn người dùng thực hiện tại website như gọi điện, nhắn tin ...

Bạn có thể nhận được nhiều kết luận có giá trị liên quan trực tiếp đến hiệu quả công việc như Đánh Giá Landing Page, Đánh Giá Nguồn TrafficChiến Dịch Quảng Cáo Nào Hiệu QuảTừ Khóa Nào Mang Lại Hiệu Quả, ...

Google Tag Manager Là Gì?

Để có thể theo dõi các hành vi của khách hàng tại website, bạn cần phải cài thêm đoạn mã mã theo dõi vào tất cả trang trên website. Đây là một vấn đề đối với đại đa số vì không phải ai cũng biết lập trình. Và đó là lý do Google Tag Manager ra đời. Bạn chỉ cần chèn mã nhúng mà Google Tag Manager cung cấp vào website một lần duy nhất.


Tạo Sự Kiện Quảng Cáo Chuyển Đổi Trong Tài Khoản Adwords

Có nhiều cách để bạn theo tạo quảng cáo chuyển đổi trong Adwords, bạn có thể sử dụng Công cụ Google Analytíc của Google, Có thể sử dụng các công cụ theo dõi từ bên thứ 3 như Komito Analytics, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tạo sự kiện chuyển đổi ngay trong tài khoản Google Adwords của mình, cách cấu hình như vậy sẽ giúp quảng cáo chuyển đổi Google Adwords của bạn được thống kê nhanh nhất vì nó không còn độ trể khi truyền dữ liệu từ các công cụ khác sang Google Adwords.

Tạo quảng cáo chuyển đổi Google Adwords

Để tạo sự kiện quảng cáo chuyển đổi trong Google Adwords bạn cần truy cập tài khoản Google Adwords, chọn nút công cụ ở góc trên bên phải tài khoản, tìm đến menu lượt quảng cáo chuyển đổi. Sau khi tạo xong sự kiện chuyển đổi trên tại khoản quảng cáo Google Adwords (nên tạo cả trên điện thoại)

facebook
zalo
hotline